Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Làm Dù Quảng Cáo-Dù Che Nắng Mưa Quán Cafe(Cà Phê)

Dù Quảng Cáo,Dù Che Nắng Che Mưa,Dù Tròn Quảng CáoQuảng cáo trên dù rất hiệu quả, đập được vào mắt và để lại ấn tượng sâu trong lòng người tiêu dùng do tính thông dụng và sự có mặt hằng ngày của nó. Chính vì vậy những người làm marketting đã đánh vào yếu tố đó mà sử dụng dù che là phương tiện quảng cáo, quảng bá sự kiện cho công ty mình Người qua đường có thể dễ dàng nhìn thấy đại đa số cây dù được các hãng cà phê nước giải khát làm phương tiện quảng cáo đại trà..

Nắm bắt được nhu cầu quảng bá thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn...
Xưởng sản xuất dù Thiên Mã 1 xưởng sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù, chúng tôi nhận sản xuất hợp đồng cho các công ty, cơ sở kinh doanh cà phê, nước giải khát với giá thành cạnh tranh do lợi thế là xưởng sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Đến với Xưởng sản xuất dù Thiên Mã khách hàng luôn luôn có những ô dù quảng cáo đẹp, không chỉ tốt về chất lượng mà giá thành còn hợp lý,mang lại giá trị kinh tế, mỹ thuật. Góp phần xúc tiến đưa dịch vụ, sản phẩm của Quý khách hàng đến gần hơn với công chúng, người tiêu dùng...

  Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TM DV QC THIÊN MÃ
ADD: 2Q1 Bình giã F13 Q.Tân Bình TP.HCM
Email: phatdai.thienma@gmail.com
H/Phone: 0903 747 323 - 0948.542.812

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét